Leita í fréttum mbl.is

Hjól dagsins

dsc_0985_with_decal.jpg

dsc_0988_with_decal.jpg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Amason

Þar sem ég er svo duglegur að hjóla... eða þannig... þá væri nú eðal ef hjólin hér heima væru svona... þannig tækju þau a.m.k. minna geymslupláss.. hehe...

Amason, 2.4.2009 kl. 23:44

2 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Það eru til svona hjól á Íslandi :)  Í öllum verð og gæðaflokkum.  Ég keypti eitt á útsölu í vetur á 25 þúsund kall.  Mjög þægilegt ef ég þarf að nota bílinn á vinnutíma, þá legg ég hæfilega langt frá vinnustaðnum, dreg hjólið út úr skottinu, það er eitt handtak að brjóta þau saman og taka í sundur, hjóla til vinnu og til baka þegar ég þarf að nota bílinn.  Svo veitir þetta mér frelsi til að keyra út í buskann og hjóla í náttúrunni, en ég hef mjög gaman af því.

Hjóla-Hrönn, 3.4.2009 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

steinimagg
steinimagg
Með allskonar dellu

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband