Leita í fréttum mbl.is

126 dagar

Við Sigga fórum í hressandi 12 km hjólatúr í dag. Það var frábært enda 126 dagar síðan ég hjólaði síðast. Enn og aftur er ég búinn að missa allt rassasigg og var farinn að þeytast í ra..... já þið vitið hvar :-)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: HP Foss

Gott að hjóla frá Kópavogi.

HP Foss, 15.3.2009 kl. 22:12

2 Smámynd: steinimagg

Já upp í Mosó.

steinimagg, 17.3.2009 kl. 15:02

3 identicon

Djö.... kraftur er í ykkur!

Hlynur Már Hreinsson (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 08:59

4 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Ég keypti extra mjúkan hnakk í Markinu, núna líður mér bara eins og ég sitji í lazyboy heima í stofu þegar ég er að hjóla.  Skil ekki af hverju hjól koma með svona pyntingartæki í stað almennilegs hnakks.  Fyrst voru svona hnakkar markaðssettir sem kvenmannshnakkar, en karlmenn voru ekki lengi að fatta að þetta eru einfaldlega þægilegri hnakkar, allir karlmenn í vinnunni hjá mér komnir á svona.

Þú hefðir bara átt að skipta og fá hjólið hennar Siggu lánað á heimleiðinni ;)

Hjóla-Hrönn, 18.3.2009 kl. 14:11

5 Smámynd: steinimagg

Ekki finnst mér gott að vera með mjúkan og breiðan hnakk, hann þarf að vera frekar mjór og alls ekki of mjúkur en ég er að sjálfsögðu alltaf í hjólabuxum með púða og frekar vönduðum buxum. Sigga keypti sér vandaðan kvenn hnakk í Köben um árið, hann er nú ekki breiður og er bara mjúkur á réttum stöðum hún er líka alltaf í púðabuxum.

Ég hef nú grun um að hjólið mitt sem er með dempara að framan og aftan sé nú ekki eins hast og Siggu hjól  :-)

steinimagg, 18.3.2009 kl. 21:25

6 Smámynd: HP Foss

Fallegar þessar sokkabuxur sem þið notið á hjólunum.

HP Foss, 23.3.2009 kl. 23:18

7 Smámynd: steinimagg

Þær eru ekki bara flottar, það er líka gott að vera í þeim :-)

steinimagg, 24.3.2009 kl. 20:16

8 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Dem it, að ég skuli þora að láta sjá mig opinberlega í lummó rúmfatalagers flísbuxum! 

Ég hef bara áhyggjur af því að flæða yfir alla Miklubraut ef ég fer að bæta við auka-púðum í buxurnar, þ.e. til viðbótar við mína náttúrulegu.

Þegar ég verð "lítil" ætla ég að fara inn í hjólabúð og fjárfesta í alvöru hjólafatnaði.  Þá þarf ég kannski ekki að dröslast um með hægindastól á hjólinu

Hjóla-Hrönn, 26.3.2009 kl. 14:03

9 Smámynd: Amason

Frábært að þú ert kominn af stað aftur.... nú þarf ég að fara að rifja upp hvernig á að stíga á pedalana til skiptis...

Amason, 2.4.2009 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

steinimagg
steinimagg
Með allskonar dellu

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband