Leita í fréttum mbl.is

Sam-hjól

Í morgun var sameiginleg hjólaæfing allra hjólafélaga já og bara æfing fyrir alla sem vilja koma með.

Þetta var frábær 69,3 km  hjólatúr, ég er nú dálítið þreyttur en það er bara fínt.

screen_shot_2010-04-05_at_15_40_41.png

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hrikalega flott !!!!

Allir velkomnir???? Kem kannski í haust........ 

Guðbjörg (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 22:06

2 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Aftur missti ég af, lá í páskaeggjaáti vestur á Ísafirði.  Mig grunar nú að ég yrði hálfdauð ef ég reyndi þetta í einum rykk...

Hjóla-Hrönn, 6.4.2010 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

steinimagg
steinimagg
Með allskonar dellu

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband