Leita ķ fréttum mbl.is

Buick Electra 225

Fyrir mörgum įrum įtti ég bķl og žį meina ég alvöru bķl. Žetta var Buick Electra 225 Limited 1975.

Žaš var hér kani (hermašur) sem įtti hann, pabbi hans var bķlasali og įtti bķlinn og gaf syninum til aš taka meš til ķslands og svo žegar hann fór žį var bķllinn settur į uppboš hjį Sölu varnarlišseigna.

Bróšir Ingimars į Selfossi (sem ég man nś ekki hvaš heitir) keypti hann og gerši upp. Ingimar (IB) keypti sķšan bķlinn af bróšir sķnum og seldi mér skömmu sķšar. 

Bjśkkinn var allur nż bólstrašur og sprautašur. Bólstrunin į sętum og öšru var mjög vönduš enda bólstrari fenginn ķ verkiš, ég frétti sķšar aš žetta hafi veriš hans sķšasta verk hér į mešal okkar.

Bķllinn var sprautašur glęsilega hvķtur en innréttašur svartur, var gręnn aš mig minnir. Žaš var einu sem var breitt žegar hann var geršur upp, litla glugganum sem er aftast var lokaš enda er žaš miklu flottara.

Žaš var įgętis kraftur ķ bķlnum enda meš 455 vél (7,5 L) og ekki nema 2200 kg. Besķneišslan var įgęt eša frį 20 lķtrum į hundrašiš. Žessi Buick er lengsti 4 dyra hardtop bķll sem GM hefur framleitt eša 6 metrar (5,926 mm).

Ég į žvķ mišur ekki myndir af bķlnum til aš setja į netiš en žaš stendur til bóta. Fann žennan į eBay og žar er hellingur af myndum af honum, žetta er eins bķll bara 1976 og annar litur, jś og minn var miklu flottari.

Ég sį hann sķšast 2005 į bķlasafni.

76buickelectra02.jpg

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Karl Tómasson

Jį fręndi minn.

Ég veit aš žś įttir einu sinni bķl og žś įttir hann meira aš segja žegar žś kynntist žinni góšu konu. Ég gleymi honum ekki, kraftinum, innréttingunni, nautshśšinni og öllum stęlunum. Hann var engum lķkur.

Žaš var reyndar ekki Mercedes Benz en samt var Bjśkkinn magnašur.

Bestu kvešjur frį fręnda śr Tungunni.

Karl Tómasson, 27.1.2010 kl. 21:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

steinimagg
steinimagg
Með allskonar dellu

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband